Đệ nhất bang chủ phu nhân (Chương 7)


Chương 7

“Tại Trung, thêm tôi làm hảo hữu đi”.

Ngay lập tức, màn hình máy tính của Tại Trung nhảy lên thông báo: “Đông Phương U-know đã thêm ngài làm hảo hữu, ngài có đồng ý thêm đối phương vào danh sách hảo hữu hay không?”

Sau khi nhấn xác nhận, Tại Trung yên lặng mở lại cửa sổ YY, bật mic, nghĩ ngợi một lúc mới mở miệng nói: “Ừm….. Duẫn Hạo, hôm nay cám ơn anh……”

“Ồ? Tại Trung mở mạch à?”

“Ừ, cảm thấy không nói lời nào rất không lễ phép, nhưng khi nãy có em gái ở đây nên tôi ngại, không dám mở mạch”.

“À, không sao”.

Hi Triệt lại bỏ thêm một câu: “Tiểu Tại Trung bắt đầu trở nên ngây thơ từ lúc nào vậy?”

“Hi Triệt, im ngay”.

Hàn Canh lúc này cũng mở miệng: “Hi Triệt đừng nghịch nữa”.

Kim Hi Triệt hừ một tiếng: “Hứ!”. Ngẫm nghĩ một lúc lại nói, “Tôi nói này Duẫn Hạo, sao anh đột nhiên quan tâm tới Tại Trung nhà chúng tôi thế hả? Tôi nhớ rõ anh rất ít khi chủ động quan tâm tới người mới cơ mà?”

Người nào đó ngồi trước màn hình máy tính sững sờ một lúc rồi vuốt vuốt sống mũi: “Khụ, vì Tại Trung độc nãi, bang hội của chúng ta thiếu vú em, cậu không biết à?!”

Hi Triết liếc mắt nhìn Tại Trung ở phía sau, cảm giác tinh thần cậu có chút sa sút liền đáp: “Được rồi”.

Lúc này Hàn Canh đột nhiên nói một câu: “Mọi người đừng rời đi, chờ một chút”.

Trong trò chơi Hàn Canh điều khiển nhân vật của mình rời khỏi cửa phó bản.

Chỉ chốc lát sau, Hàn Canh là đội trưởng đã đổi đội ngũ đánh phụ bản thành đoàn đội, rồi thêm cả Tủ Lạnh và Có Tiền, cũng chính là Xương Mân và Hữu Thiên, kênh YY có thêm hai người mặc áo may ô quản lý, không ai khác ngoài Tủ Lạnh cùng Có Tiền.

“Tất cả mọi người mau tới biển hoa ở Vạn Cốc Hoa.” Hàn Canh vội nói.

“Ấy, Canh ca muốn cầu hôn em gái nào à, lại còn phải tới tận biển hoa, lãng mạn ghê?!” Hữu Thiên đùa cợt, nhìn thấy tên Anh Hùng Tiểu Hoa trong kênh YY, liền nói thêm: “Tiểu Hoa tên Tại Trung đúng không? Tôi là Phác Hữu Thiên, cậu là bạn của Hi Triệt và Canh ca thì cũng là bạn của tôi”.

“Ừm, chào anh, tôi là Tại Trung, Kim Tại Trung”.

“Giọng nói thiệt dễ nghe, thanh âm của Tại Trung rất hợp với ca hát.” Hữu Thiên khen ngợi.

“Hì hì, cám ơn!”

Xương Mân cũng góp vui: “Chào Tại Trung, tôi là bạn trai Hữu Thiên, Trầm Xương Mân, sau này có gì không hiểu có thể tìm tôi và Hữu Thiên”.

“Ừ, được, cám ơn!”

“À, quên mất, tôi vẫn chưa chính thức giới thiệu với cậu, tôi là bang chủ Đông Phương U-know, Trịnh Duẫn Hạo”.

“Hả? À ~ Tôi là Anh Hùng Tiểu Hoa, Kim Tại Trung”.

Nghe Tại Trung tự giới thiệu, kênh YY ai cũng bật cười vui vẻ. Cùng lúc đó, mọi người đều đã tới biển hoa. Hi Triệt trước đó để ý câu trêu đùa của Hữu Thiên nên tinh thần vẫn chán nản, Tại Trung quay đầu lại nhìn thoáng qua Hàn Canh, lại thấy anh cười cưng chiều nhìn sườn mặt Hi Triệt, thầm cảm thấy đã hiểu anh định làm gì.

Có lẽ hôm nay, chuyện tình giữa Hi Triệt và Hàn Canh sẽ có bước chuyển biến mới đây.

Nào hãy nhấn vô đi ლ(¯ロ¯ლ)

