Cảm thấy bối rối ╮(╯_╰)╭


Vào một ngày đẹp trời, bạn có viết vài dòng cảm nhận trên zalo. Zalo chẳng có bạn bè gì, nhưng người qua đường thì đông vô số kể, à mà có thắc mắc, một trong hai có sđt của nhau vẫn coi zalo của nau được à?

Ờ cái dòng cảm nhận chẳng có gì, chỉ cảm thán sao có nhiều người hỏi mình bao giờ hết thần tượng mấy anh Hàn xẻng thế, rồi tự trả lời đến khi thành mướp chắc sẽ hết thích, dù 10 năm hay 20 năm họ vẫn là thanh xuân của mình. Chỉ có vậy thôi, nhưng có người 1 không thân thích, 2 không bạn bè, 3 không đồng nghiệp tự nhiên nhảy vào  bảo mình dở hơi, còn lên giọng dạy đời mình.

Lúc đấy vẻ mình mình rất là 囧 Ô, anh là ai? anh chỉ là người học cùng lớp cao học với tôi thôi, trên lớp từ khi khai giảng đến giờ chẳng nói chuyện quá 10 câu, tôi không lưu số anh, chẳng biết anh lưu số tôi không, nhưng anh cũng quan tâm tới cái wall zalo của tôi ghê. Cái ảnh nào cũng like, stt nào cũng comment, rảnh ghê nhỉ. Rồi đến hôm nay, cái stt bâng quơ về zai nhà tôi cũng bị anh nhảy vào xỉa xói. Anh không thích Hàn xẻng kệ anh, anh thấy nó vớ vẩn kệ anh, anh bảo tôi hoang tưởng mặc mẹ anh. Nói cho anh biết, anh không sống hộ cuộc đời tôi, anh không biết gần 10 năm thanh xuân từ khi tôi biết họ, anh không biết một thời cuồng nhiệt của tôi, anh chẳng là ai để có quyền phán xét tôi. Xin lỗi chứ đến bố mẹ tôi còn chưa nói tôi dở hơi vì tôi thần tượng ai đó như anh, đồng nghiệp của tôi, cấp trên của tôi chưa ai nói gì, họ đều cười và nói với tôi rằng tuổi trẻ thật tốt, được tự do làm điều mình thích, vậy xin hỏi anh lấy đâu tư cách lên mặt với tôi?

Họ cho tôi rất nhiều thứ. Thích họ tôi mày mò edit tiếng Trung, thích họ tôi mày mò cách làm sub, thích họ tôi lao vào học tiếng Anh (cái thứ ngôn ngữ mà lần trước thi, anh gọi điện cho tôi nhờ tôi làm bài hộ đấy), thích họ tôi cố gắng phấn đấu kiếm tiền….. Ờ thế tôi hoang tưởng chỗ nào? Anh thấy tôi hoang tưởng vì tôi muốn cưới họ à, anh thấy tôi hoang tưởng vì 25 tuổi vẫn thần tượng zai Hàn à, hay vì cái mẹ gì? Trước giờ tôi chưa bao giờ nghĩ thế nhé đồ ế vợ, tính cách anh như thế nên 35 vẫn ế là đúng thôi ╮(╯▽╰)╭

Nói chung, ngứa mắt con này đăng ảnh zai thì chặn con này đi. Mà ờ, con này sau vụ này cũng sẽ chặn anh. Thôi biến mọe anh đi nhé!

14 thoughts on “Cảm thấy bối rối ╮(╯_╰)╭

  1. Thôi bềnh tễnh đi cô~ tôi còn bị nói nhiều hơn cô kìa X﹏X bạn bè cùng lớp tôi unfr, hốt hết sang nick khác kể cả zalo lẫn fb :3 Còn người nhà suốt ngày bảo: lúc nào cũng hàn xẻng như thế đến bh vẫn ế cũng phải ╮(╯_╰)╭ Nhưng tôi mặc kệ tất, zai là trên hết ↖(^▽^)↗

  2. mặc kệ người ta nói thích thì vẫn cứ thích hãy sống theo cách của mình miễn mình không hối hận là được mà mình hâm mộ bạn ghê vì thần tượng cố gắng học tiếng Anh, rùi còn edit nữa chứ mình thì không được như vậy mình thích vậy thui chứ chưa từng vì họ mà cố gắng hết ^^

    • ầy ~ vì thần tượng là thứ yếu, vì bản thân mới là nhất =)))))) họ chỉ là động lực tiếp sức thêm thôi TvT
      bình thường cũng chả ngứa mắt đâu, nhưng tự nhiên bị một gã không quen không thân lên mặt dạy đời nên hờn cả thế giới tý ty ấy mà T___T

  3. … Nói chứ ta chả biết zalo là gì… Nhưng mà tội cô ghê, post bài không xem hoàng lịch đụng thằng dở hơi mà lại thích đi chửi thiên hạ dở hơi =v= Thích cái gì là chuyện của người ta, miễn không hại ai thì chả liên quan gì tới người khác, vậy mà sao nhiều người cứ thích “khuyên” người khác thế nhỉ, ta chả hiểu nổi =_=. *vỗ vai* Thôi coi như xui ra đường đạp phải… đi cô =))))

    • zalo là kiểu add fr bằng sđt ấy, nếu 2 máy đều kết nối mạng gọi cho nhau ko mất phí cước, dùng cũng tiện TvT
      thằng cha này rảnh dữ lắm cô, cái stt nào của tui cũng thấy like đầu tiên, mà còn là ngay sau vài phút mới hãi, như kiểu lúc méo nào cũng lướt zalo ấy (zalo cũng có wall chung như fb) ~
      chậc ~ bình thường cũng chẳng hờn vậy đâu nhưng một người không thân không quen tự nhiên nói mình dở hơi hoang tưởng đâm ức chế, muốn chửi ghê gớm =”= sau đó tui đã chặn lão, thế giới yên tĩnh hẳn ~

      • À ra thế
        Ừ mấy người như vậy là rảnh tới đản đau ấy mà, may là chả thân quen còn chặn được, lỡ mà có quen hay không tránh được gặp mặt mới phiền đó cô =v=

      • t7 CN nào cũng gặp, học cùng lớp cao học mà, kệ chứ, vẫn chặn, có liên quan gì tới mình đâu mà lên mặt dạy đời, ghét vch :v
        cấp trên tui còn chả ý kiến gì sở thích của tui dù cô ấy biết hết TvT

Nào hãy nhấn vô đi ლ(¯ロ¯ლ)

