[Special]YunJae 9th Anniversary – Happy Forever


BGM2

YunJae là CP mà bạn không muốn tin cũng không được. Vì sao lại thế hả? Vì càng phủ nhận thì càng chứng tỏ bạn nghĩ nó thật khủng khiếp, thật điên đảo, bạn muốn lập tức xóa bỏ sự tồn tại của nó. (Ờ ~ thực ra đây là lời dành cho mấy bạn only và shipper HoMin dạo này thích tự ngược thân ngược tâm chui vào động YunJae).

Bài tổng hợp này mình viết tối hôm mùng 10 trong tình trạng mắt mờ lưng mỏi, tính post hôm 11 cơ, nhưng đi học cả ngày về không còn hơi beta chỉnh sửa gì nữa, lăn giường ngủ luôn. Thế nên hôm nay dù muộn cũng nhất định có tý quà gọi là hòa vào không khí mừng ngày cưới của đôi chim cu TvT

Những thứ mình tổng hợp ở đây không mới, có lẽ mọi người đều biết rồi. Cơ mà kệ, cứ thích viết lại đấy, đọc đi đọc lại cho nó ngấm =))))))

Trước hết post lên 2 vid nai lưng ra sub cả đêm đã, vì zai mà nghị lực phi thường phát sợ TvT

Rồi, giờ là Fanacc/Rumor:

1_ Có khá nhiều người biết lúc đầu bài SHE vốn được lên kế hoạch cho riêng Yunho và JaeJoong hát. Có một vid được truyền trên mạng, bản này rõ ràng là giọng của YunJae, không phải HoMin, nhưng vì lý do bản quyền, nó đã bị xóa.

2_ Ngày bầu cử Hàn Quốc và YunJae:

ptrnkhmstr2852

Khi đến nơi bầu cử, đầu tóc JJ có vẻ rối, không được chải kỹ, gương mặt không make up như ngày thường. Quan trọng hơn nữa, một nghệ sĩ đi bầu cử mà không đem theo quản lý, vệ sĩ hay trợ lý ư?

Cùng ngày, YH đi làm với quả đầu rối nùi, khuôn mặt lún phún râu, không make up.

Cả hai đều có vẻ tỉnh táo, chỉ là dậy hơi muộn thôi.

3. Yunho và nụ hôn đáng nhớ

  • KBS Radio 2012:

Q: Nụ hôn gần đây nhất của cậu là khi nào?

YH: Khoảng ba năm rưỡi trước ạ.

=> 3.5 năm trước là khoảng giữa năm 2009, khi TVXQ vẫn còn 5 thành viên, nhưng cũng vào năm đó, JYJ kiện SM.

  • 3 Voices 2 năm 2011:

JJ: Tôi muốn quay trở về khoảng thời gian 2 năm rưỡi trước.

=> 2009 đến 2011 là hai năm, tại sao JJ lại muốn quay về năm 2009? Đó có phải là nụ hôn cuối cùng trước khi YJ chia tay?

  • Taxi 2011:

YH: Đây không phải là lời nói dối. Tôi đã có 3 người bạn gái, mỗi người hẹn hò với tôi trong 3 năm. Nói đến việc hẹn hò, tôi thuộc kiểu người luôn muốn có mối quan hệ lâu dài. Trước khi chúng tôi bắt đầu hẹn hò, tôi đã ở bên cô ấy rất lâu, thế nên tôi ghét bị tổn thương. Tôi có xu hướng cho đi mọi thứ mình có khi hẹn hò…

=> Nụ hôn cuối của YH là vào năm 2009, nếu anh hẹn hò với ai đó nữa thì làm gì có chuyện suốt 3 năm qua chưa hôn? Thế nên, chẳng lẽ người anh hôn lần cuối vào năm 2009 và hiện tại là một?

  • Mnet’s The Beatles Code 2 – 2012:

YH chia sẻ: “Trong những ngày DBSK mới debut tôi đã từng có bạn gái. Khi đó tôi đang đi tìm cô ấy, và chúng tôi đã có một cuộc tranh cãi giữa đường phố, rồi tiếp đó tôi bất chợt nghe được bài hát With me của Wheesung”.

=> Phân tích chút. Khi YH nói mình có 3 bạn gái, mỗi người hẹn hò trong 3 năm, tổng cộng là 9 năm. Vậy có nghĩa là anh đã bắt đầu hẹn hò vào năm 2000. YH cũng từng nói nụ hôn đầu tiên của mình là lúc 16 tuổi, cộng với việc anh sinh năm 1986, điều đó có nghĩa nụ hôn đầu tiên của anh là vào năm 2001 (tính theo tuổi Hàn). Kết luận đi, người yêu đầu tiên của YH là ai?

  • Taxi 2011:

YH: Tôi vẫn nhớ rõ khoảng thời gian tôi quen người bạn gái đầu tiên của mình. Lúc đó trời mưa, tôi đi bộ mà không có dù, cô ấy bất ngờ xuất hiện và che ô trên đầu tôi. Khi thấy quần áo, đầu tóc tôi ướt đẫm, cô ấy nói: “Này, có gì dính trên áo sơ mi của anh kìa!” Và đó chính là lúc tôi bị cô ấy bắt làm tù binh.

  • Họp báo quảng bá Catch me 2012:

CM: Trong suốt 3 năm tôi luôn nghĩ hyung (Yunho) là GAY.

=> Tôi đoán CM nghĩ YH đồng tính từ khoảng thời gian 2006-2009, sau khi anh bị antifan đầu độc và phải nằm viện, JJ khi ấy đã qua đêm trong viện cùng YH, chỉ hai người họ. Sau đó, chúng ta thấy tình cảm của cả hai tăng tiến rõ rệt.

Trong TAXI, thay vì nói về nụ hôn đầu tiên của mình, YH lại kể câu chuyện về nụ hôn đáng nhớ nhất.

YH: Lúc đó bạn gái anh đã say.

CM: Thật là say rượu?!

YH: Cô ấy đã uống rất nhiều.

CM: Nếu người khác làm vậy, hyung sẽ rất giận, nhưng…..

YH: Lúc đó cô ấy đang đi trên đường, cô ấy gọi điện thoại cho em nói: “Em say, đón em đi”, rồi cúp máy.

MC1: Bạn gái cậu nói thế hả?

YH: Vâng, sau đó lúc em tới, cô ấy đột nhiên nói “Hôm em ở đây luôn đi”.

MC 1: Ah~ Tôi hiểu cảm giác của cô gái ấy, cô ấy muốn được công nhận thôi.

YH: Nhưng em đã ngần ngại một lúc lâu.

MC2: Cô ấy không nên như thế.

YH: Thế nên cô ấy bảo: “Thấy chưa? Ở đây vẫn luôn tồn tại bức tường vô hình ngăn cách chúng ta, chúng ta không thể vượt qua nó”.

MC2: Nghe như một bộ phim ấy!

YH: Khi đó em đang mặc áo khoác. Em đã cởi áo khoác ra, che mặt cả hai, rồi cúi xuống hôn cô ấy. Cuối cùng em đưa cô ấy về nhà.

=> Lần đầu tiên tôi thấy CM tỏ thái độ về câu chuyện YH kể. Trước đó YH cũng kể về chuyện tình đầu tiên của mình, nhưng CM có nói gì đâu. Nhưng khi YH nói đến nụ hôn đáng nhớ, CM cười như kiểu biết chắc YH sẽ nói gì, biết rằng bình thường YH rất ghét người say xỉn, nhưng riêng người đó thì không tức nổi.

Một người bạn Hàn của tôi nói phụ nữ ít khi đi uống một mình, đặc biệt là uống say không biết trời trăng gì, vì rất không an toàn. Đó là lý do vì sao nhân vật trong câu chuyện không nên là “cô ấy”, mà phải là “anh ấy”. Hơn nữa CM còn hỏi lại là “Thật là say rượu sao?!” như kiểu thừa biết người đó có tửu lượng tốt. Người say rượu có thể đủ tỉnh táo gọi YH đến, rồi nói rành mạch cảm xúc của mình ư?

“Thấy chưa? Ở đây vẫn luôn tồn tại bức tường vô hình ngăn cách chúng ta, chúng ta không thể vượt qua nó”. Nghe câu này đã biết đây chắc chắn là mối quan hệ khó khăn, nhiều ràng buộc, nó khiến YH do dự, không dám thân thiết nơi công cộng? Tôi hoàn toàn không hiểu hôn bạn gái mình giữa đường có gì khó khăn? Cứ cho là chuyện tình của họ sẽ bị phát hiện đi, cũng không đến mức khiến YH do dự và người kia nói những lời như vậy. Chỉ có cách giải thích thế này, thân phận + giới tính người kia rất đặc biệt.

4_ Thời điểm quay Star Watch 24, khi JJ nói về món quà tặng bố, YH đột nhiên chen mồm trước máy quay: “Con chào bố!” =))))))

5_ Một trong những địa điểm diễn ra tour diễn của JYJ là Gwangju, quên YH. Sau khi ôm và nắm tay Yoochun, Junsu, JJ đã hôn lên chiếc nhẫn trên ngón tay giữa, ở bàn tay trái của mình, chiếc nhẫn đó là nhẫn YJ.

6_  Ngày 17/7/2012, trong tạp chí Biggeast:

YUNJAE

Q: Hình dạng bạn yêu thích là gì?
YH: Trái tim

7_  Vào một buổi sáng, tôi đang xem một loạt các Yunjae videos như thường ngày. Đứa em họ thấy phản ứng của tôi khi xem videos khá kỳ lạ vì thế nó đến bên tôi và cuối cùng cùng xem Yunjae vids với tôi. Sau đó, em họ tôi luôn hỏi nếu Yunjae đang hẹn hò hay không nhưng tôi chỉ luôn mỉm cười và nói “có thể.” Điều mà tôi không ngời rằng, ngay ngày hôm sau, nó hỏi một người vài người bạn Hàn Quốc cùng lớp nếu họ biết Yunho và Jaejoong hay không. Nó không nhắc đến Yunjae bởi vì nó quên mất rồi. Nó hỏi với hai tên riêng biệt… sau đó mấy người bạn Hàn đột nhiên nói:

KC: “Yunho và Jaejoong, bạn biết ở Hàn Quốc, họ quen nhau đấy.”
Đứa em họ: “Cái gì? Quen nhau?”
KC: “Họ đang hẹn hò. Họ rất nổi tiếng”

Sau đó, nó gọi cho tôi ngay lập tức và kể tôi nghe câu chuyện… LOL

Trans by: @Aiyunjae
Source: @6002theMins

 

8_ YunJae ở sân bay Pháp:

Yunjae France Airport 01

Yunjae France Airport 02

Jaejoong bắt đầu đi nhanh hơn và Yunho cũng vậy. Yoochun và Changmin bị bỏ lại vài mét phía sau Yunjae. Vì thế chúng tôi chạy theo sau Yunjae và đột nhiên Jaejoong ngừng lại, Yunho và chúng tôi cũng ngừng theo. Sau đó Jaejoong cúi người xuống giống như đang lấy đà, Yunho và chúng tôi bắt đầu chạy, thì phát hiện ra Jaejoong vẫn đứng đó, thì ra anh ấy chỉ giả vờ và fans đã cười thật nhiều, anh ấy lừa chúng tôi quá dễ dàng!

Yunho nhìn Jaejoong và nở một nụ cười thật ngọt ngào mà chỉ giành riêng cho Jaejoong, vòng tay qua vai Jaejoong và ôm Jae thật chặt vào người. Tôi đứng rất gần họ nên tôi biết tôi đang nói cái gì. Yunjae đang cười, cảnh tượng đó rất đẹp, rất ấm áp. Nó diễn ra rất nhanh và vì chúng tôi đã chạy rất nhiều, một nửa số fans không thấy được cảnh đó, và những ai thấy được không có thời gian để chụp hình. Videos rất mờ do tay của tôi bị run, tôi đã quá xúc động khi gặp họ! Bạn không biết tôi vui cỡ nào khi thấy được những khoảng khắc của Yunjae với chính mắt của mình, và khoảnh khắc đó do chính Yunho chủ động…

Fanaccount: LuvJJ

9_ YunJae gặp gỡ bí mật?

Có một fan hâm mộ tại Hàn Quốc sống cùng một khu với Jaejoong . Thỉnh thoảng, cô ấy nhìn thấy chiếc xe Audi của Yunho đậu bên dưới nhà của Jaejoong. Cả hai người họ không sống cùng nhau, do lịch trình bận rộn của họ. Nhưng Yunho có chìa khóa nhà mới của Jae, vì thế nếu cả hai người đều ở Hàn, thỉnh thoảng Yunho sẽ đến nhà Jaejoong.

10_ Người đồng tính nhận xét gì về YunJae?

Đây là cuộc nói chuyện giữa tôi và một tiểu thụ, chúng tôi đều gọi cậu ấy là Tiểu Tam, tôi cũng không biết vì sao cậu ấy lại thích cái tên này… Đây là lần đầu tiên tôi dạo phố cùng cậu ấy. Tôi nghĩ so với đàn ông bình thường thì sở thích cuồng mua sắm quần áo của cậu ấy có vẻ khó chấp nhận lắm. Tôi đột nhiên nhận ra có vẻ tiểu thụ rất quan tâm đến quần áo nhỉ, tiếp đó đại não lập tức xoay chuyển, khiến tôi nghĩ đến JaeJoong. Tôi hỏi cậu ấy: “Tiểu thụ cách cậu luôn thích quần áo như vậy à?”. Cậu ấy nói, thường thì tiểu thụ khá thích mặc những trang phục gợi cảm, càng lộ càng tốt. Phía dưới mặc quần da bó sát, bao lấy cơ thể hắn, kèm cả boot nữa thì càng tuyệt. Mục đích của họ là phơi bày lợi thế cơ thể, hấp dẫn ánh nhìn của đàn ông. Tôi cái hiểu cái không gật đầu, rồi cho cậu ấy xem những tấm ảnh mới nhất về JaeJoong chụp ở sân bay Đài Loan (đưa ra ảnh ở sân bay vì những ảnh chụp cho tạp chí hay banner đều là cách phối của stylist, còn ở sân bay mới chân chính thể hiện phong cách của người mặc). Kucs này Tiểu Tam kích động thốt lên “Quỷ thuật thụ!”. Tôi chả hiểu quỷ thụ là cái gì. Cậu ấy nói, người này (chỉ JaeJoong) là loại lạnh lùng kiêu ngạo thụ, bề ngoài có vẻ lãnh đạm nhưng thực tế rất dịu dàng, nhưng sự dịu dàng của cậu ta chỉ thể hiện trước mắt người đàn ông mình yêu, nên mới gọi là quỷ thuật thụ. Tôi nghe vậy thì thấy rất kích động, cậu ấy không hề biết JaeJoong, nhưng chính xác thì khi JaeJoong đứng cạnh Yunho luôn đem lại cho người nhìn cảm giác giống như con chim nhỏ nép vào lòng người mình yêu, trước Junsu và Changmin, khó có thể thấy JaeJoong ngoan hiền như thế.

Này thì khoe da khoe thị hấp dẫn đàn ông này

Này thì đồ da bó sát hở trên hở dưới này

Kiểu này ko bị đè mới lạ?

Sau đó tôi lấy tấm ảnh Yunho phong cách nông dân ở sân bay ra, cậu ấy nói với tôi, anh ta là ôn nhu công, nhưng dục vọng chiếm hữu của anh ta đối với người mình yêu không phải loại mãnh liệt bình thường, nhìn khí thế từ anh ta có thể thấy, đừng nhìn bề ngoài có vẻ dịu dàng mà lầm, sẽ rất khó khăn đẻ cướp đi người anh ta yêu. Cái sự chiếm hữu cuồng của Yunho thì tôi nghĩ không chỉ riêng tôi mà ai cũng thấy, nó rõ ràng lắm mà. Tôi đem ảnh cả năm người chụp cùng nhau cho cậu ấy xem, cậu ấy nói, tôi biết họ là ai, đây không phải là YunJae à? Tôi hỏi, sao cậu biết, tôi vẫn chưa nói mà? Cậu ấy đáp, cậu khỏi phải hỏi mấy thứ khác nữa, bọn họ chắc chắn đang ở bên nhau, chuyện tình giữa hai nười bọn họ rất nổi tiếng trong giới, GAY Hàn cũng thường theo sát tin tức về họ, cậu không thấy không khí khi hai người đứng cạnh nhau rất khác so với lúc đứng cạnh những người khác sao? Tôi vui mừng gật đầu. Tôi cực kỳ tin lời Tiểu Tam, lời những người đồng tính nói luôn chính xác hơn những người bình thường không hiểu, họ có thể lý giải chuyện tình giữa hai người đàn ông. Cậu ấy cũng nói với tôi, cậu ấy rất hâm mộ hai người họ, tình yêu của họ là thứ mà người trong giới luôn ước ao.

Thiệt chớ Yunho bá khí ngời ngời ấy T^T

Và cái quan trọng là anh có Big D :”>

Nhưng tôi vẫn tiếp tục hỏi cậu ấy thêm một vấn đề nữa, tôi nói hai người bọn họ đều là thẳng nam, hơn nữa trước đây cũng từng có bạn gái, bởi vậy tôi vẫn có chút hoài nghi với tình yêu của bọn họ. Cậu ấy nói, cậu không hiểu, cậu không phải người trong cuộc, hai người ở bên nhau trong khoảng thời gian dài như vậy, luôn hấp dẫn lẫn nhau. Cuối cùng mới phát hiện trong lòng luôn thầm chú ý đến đối phương, nhưng vấn đề ai tỏ tình với ai trước thì không biết được.

Nhất thời, tôi cảm thấy chưa bao giờ Tiểu Tam trong lòng tôi lại vĩ đại đến thế, tôi dặn cậu ấy, nếu ở Hàn Quốc có tin tức gì thì phải nói với tôi trước tiên.

Jung Yunho, Kim JaeJoong, cả thế giới công nhận tình yêu của hai người rồi, làm ơn hãy công khai đi, đầu năm nay làm gì có ai không biết hai người nữa chứ! ! ! !

Cre: 雨晴爱神起永远的贴吧

Edit: Mây

 

Đủ 10 cái cho ngày mùng 10 T___T Ban đầu tính hơn cơ, nhưng sức cùng lực kiệt rồi. Bạn tâm đắc cái t10 lắm lắm ấy T^T Quá trình mò link trên baidu không uổng phí tý nào ~ Lời bạn thụ này nói cũng khá giống bạn thụ mình quen, vì bạn mặt dày nên còn hỏi hơn thế cơ :”>

Cuối cùng, chúc YunJae trăm năm hạnh phúc, xin đừng làm thuyền nổi mà hãy làm tàu ngầm, không công khai với nhau cũng được nhưng tuyệt đối đừng công khai với người khác, đến lúc đó làm sao con fan già này tin vào tình yêu nữa T^T

2 thoughts on “[Special]YunJae 9th Anniversary – Happy Forever

Nào hãy nhấn vô đi ლ(¯ロ¯ლ)

