Đăng trong Uncategorized

Cảm thấy bực mình (╬ ̄皿 ̄)凸


Thực ra trên thế gian này có rất nhiều, vô cùng nhiều những bạn không biết chữ hoặc cố tình không biết chữ. Mình đã ghi rõ là TUYỆT ĐỐI KHÔNG được mang truyện mình edit ra khỏi nhà mình, thế nhưng mấy đứa nó vẫn cứ nhan nhản trên wattpad, mấy bạn đó xem ra không hiểu sự bực mình khi thành quả lao động bị ném đi mọi nơi đâu nhỉ?!!

Những bộ YunJae từ đoản văn đến trường văn bị đem đi vô tội vạ không nói, ngay đến bộ đam mỹ Trọng sinh chi sủng nịch thành nghiện cũng được lôi đi ~ Bên này bạn vừa post chương cuối cùng thì bên đó cũng xuất hiện ngay lập tức, tốc độ phải nói là quá nhanh! Đừng lý do kiểu tớ post lên wattpad cho dễ đọc, post trên đó load nhanh. Please~ lý do nghe khó coi lắm! Thứ nhất, bạn có thể vào nhà tớ, load cả trăm chương rồi từ tốn post lên wattpad cơ mà. Thứ hai, một bộ truyện mà cả bốn năm người cùng post là sao? Xin hãy cho tôi đây rõ lý do? (╬ ̄皿 ̄)凸

 

Truyện nhà tớ ko hề đặt pass, pass các chương H thì đã cho không, nhưng một số bạn cảm thấy tớ cần dễ tính hơn à, mặc kệ thành quả lao động lang bạt giang hồ à?! Đừng để tớ phải làm pic hay set pass, con sâu làm rầu nồi canh, vì số ít mà làm khó số đông.

Vì quá nhiều link nên bạn ko thể report hết, cũng đang bí thời gian, vậy nên bạn rất mong mọi người hãy vào report theo mẫu này để mod xóa bài.

Ấn vào report this story. Sau đó cop đoạn này vào phần dưới:

I am reporting the following content:

http://www.wattpad.com/story/38624307-%C4%91am-m%E1%BB%B9-edit-tr%E1%BB%8Dng-sinh-chi-s%E1%BB%A7ng-n%E1%BB%8Bch-th%C3%A0nh-nghi%E1%BB%87n

This fiction is taken from this page without permission:

https://ohyunjae.wordpress.com/2014/05/10/trong-sinh-chi-sung-nich-thanh-nghien-doan-toi-hoa/

According to the translators this fiction is not supposed to be anywhere else apart from her blog because she translates it without permission from the author and it contains some erotic language which is not suitable for everyone. So could the moderators of wattpad please take it out? Thank you sincerely!”

Bạn tin tưởng vào mọi người T___T Nhìn đống fic YunJae và đam mỹ của mình bị quăng đi khắp nơi như thế rất xót (+﹏+) Nếu muốn báo cáo truyện khác thì thay link wp và link wattpad.

Một lần nữa cám ơn mọi người đã bỏ công đọc hết bức xúc của mình!

Tác giả:

Mây biến thái thần thánh (づ¯¯ ³¯)づ

Một suy nghĩ 11 thoughts on “Cảm thấy bực mình (╬ ̄皿 ̄)凸

    1. vô link này
      http://www.wattpad.com/story/38624307-%C4%91am-m%E1%BB%B9-edit-tr%E1%BB%8Dng-sinh-chi-s%E1%BB%A7ng-n%E1%BB%8Bch-th%C3%A0nh-nghi%E1%BB%87n

      em thấy chữ Report this story bên phải ko? link đây, ss cho em luôn:

      http://www.wattpad.com/help/content?message=I+am+reporting+the+following+content%3A&story_link=http%3A%2F%2Fwww.wattpad.com%2Fstory%2F38624307-%25C4%2591am-m%25E1%25BB%25B9-edit-tr%25E1%25BB%258Dng-sinh-chi-s%25E1%25BB%25A7ng-n%25E1%25BB%258Bch-th%25C3%25A0nh-nghi%25E1%25BB%2587n

      có mấy câu hỏi trắc nghiệm đó, trả lời xong 1 câu sẽ xuất hiện câu tiếp.

      Câu 1 chọn: I found a Copyright violation
      Câu 2 chọn: Story
      Câu 3 chọn: Yes
      Câu 4 chọn: I believe that this user stole my exact story. I can provide sufficient evidence such as links and original text files with timestamps to prove this claim.

      nó sẽ hiện lên phần thông tin cho mình điền (em phải có nick wattpad để điền user name và gmail của bản thân nhá)

      Ô “Please provide a link to the original source*”, em copy link trang gốc của truyện bên nhà ss vô, như bộ Trọng sinh chi sủng nịch ý, em cop link phần mục lục vào

      Ô “Please provide a link to the copied version”, em copy link truyện bị post trên wattpad

      Ô “Please provide any further details regarding the violation”, em cop đoạn tiếng anh ss đăng bên trên *chỉ chỉ* vào, nhớ thay link nhé, kia chỉ là mẫu thôi.

      1. cám ơn em nhiều 😥
        nói chung là ko hiểu sao mấy bạn ấy làm thế =”= có vẻ rảnh đời ~
        như ss chỉ thích cop về làm eb, giữ riêng cho mình thôi ~

  1. cám ơn bạn á 😥
    các bạn ấy post lên nhiều lắm, có bạn còn cao tay ko để nguyên tên gốc mà để ký tự gì đó, nếu chỉ search tên truyện trên gg chả bao giờ tìm ra ~
    bạn tớ còn mách một nước là cop một đoạn văn bất kì trong truyện để search nữa kìa, quả nhiên……… = =|||

Nào hãy nhấn vô đi ლ(¯ロ¯ლ)