Đăng trong Uncategorized, Đam Mỹ

Mục lục đam mỹ


Siêu đoản văn

1 2

3 ❤ 4 ❤ 5

6 ❤ 7 ❤ 8 ❤ 9

tumblr_m9gck7lX2y1qzckowtumblr_m9gck7lX2y1qzckowtumblr_m9gck7lX2y1qzckow

Taobao tình thú kí sự

《淘宝情趣记事

Tác giả: Dục Hiểu (欲晓)

Editor: Mây

Thể loại: hiện đại, đô thị tình duyên, thoải mái văn, phúc hắc công x ngốc manh thụ, cao H, HE

Link gốc

Tình trạng: Hoàn

Tình trạng edit: Hoàn

01 ❤ 02 ❤ 03 

04 ❤ 05 ❤ 06 ❤ 07

08 ❤ 09 ❤ 10 ❤ 11

 12 ❤ 13 ❤ 14 ❤ 15 

↖(^ω^)↗ Hoàn ↖(^ω^)↗

 tumblr_m9gclhODl61qzckowtumblr_m9gclhODl61qzckowtumblr_m9gclhODl61qzckow

Hoan nghênh quấy rối tình dục 

Tác giả: 夜澪

Editor: Mây

Thể loại: đoản văn, ngọt, hài, dụ thụ x ngại ngùng công, HE

Tình trạng bản gốc: Hoàn

Link gốc

Thượng 

Trung 

Hạ

Hoàn

tumblr_m9gcuhiQl11qzckowtumblr_m9gcuhiQl11qzckowtumblr_m9gcuhiQl11qzckow

Trọng sinh chi sủng nịch thành nghiện (Hoàn) Nhân ngư của Thor (On going) Ngọc thạch phi ngọc (Drop)
Câu chuyện của chúng ta (On going) Trọng sinh chi bị trung khuyển đeo bám (On going) Vong xuyên (Khải Nguyên)
Dụ bộ xuất đào tình nhân (Drop) Định lý Pitago (Hoàn) Hạc Tân (On going)

Tác giả:

Mây biến thái thần thánh (づ¯¯ ³¯)づ

Một suy nghĩ 65 thoughts on “Mục lục đam mỹ

      1. 1 phần s…1 phần là hỏng mt s..h mất hết show, concert bên nhật 5 đứa rồi…trăm gb chứ ít gì!!!!!!!!!!!!!
        Ê đang cố gắng k nghĩ ngợi gì….đợi đỗ đk đh sẽ đi xin cop lại dần từ mấy ss….có j s cho e cop lại nhá! *cười ra nc mắt*

      2. năm nay em thi đúng ko? ~
        tình hình này nghi ko gặp nổi nhau lắm, chị sắp tốt nghiệp rồi =)))))
        có may ra chị ở lại học cao học thì còn gặp đc nhau =v=

      3. chị về đấy =)) ko biết có học cao học ngay luôn ko nữa T_T
        Kochi còn ở trên này tới tận t10 cơ >.<

      4. ờ ko ~ chị xin dưới đó rồi =v=
        ko bon chen nổi ở HN nên về thôi ~ số chị là số hướng gia, phải về mới phất đc =v=

      1. *mặt nghiêm túc* ta đảm bảo taobao bựa hơn nhiều
        *mặt nghiêm túc lần 2*
        =))))))))
        à mà nói chung cả 2 đều biến thái *gật đầu*
        ta ko tin nổi 2 bộ đam đầu tay của ta đều là dạng biến thái :v

      2. Taobao cũng thuộc dạng ngắn hả gái? Thấy cái tên taobao là thấy khoái, đó giờ mầy cái đam dính tới chữ taobao đều rất hài và BT =))

      3. nó nhiều dài hơn một chút, nhưng mỗi chương cũng rất ngắn, nhìn 3 chương đầu thì biết, nói chung ngắn thôi, bạn sẽ hoàn thành đc trong tuần này :”>
        bạn phải làm nhanh để ôm bộ võng du ngọt ngào kia về nữa >.

      4. tìm bộ võng phối không quá 20 chương, ngọt ngào, ấm áp ném tớ đi, để tớ ngâm cứu :”>
        tớ cũng thích võng phối lắm á ~ cứ nhìn dạo này tớ điên cuồng sub kịch truyền thanh thì biết =))))))

      5. thế tớ sao biết mà tìm 😥
        mấy bộ võng phối tìm đc raw thì có nhà làm rồi mà T___T
        đi tìm đi cưng :3
        tìm raw quan trọng lắm đó, tránh đụng hàng >.<
        fic YJ tớ còn tự mần kiếm đc hàng độc chứ đam mỹ thì chịu à 😥

      6. Thôi đc, vì 1 tương lai cho võng phối của 2 ta tớ sẽ lọ mọ đi xin vậy hô hô
        Mà cậu có thích edit kinh dị, trinh thám không nè?

      7. ko đâu, thể chất tớ hút ma lắm ~ ko dám làm mấy bộ kinh dị đâu T-T
        ng tớ còn đeo đầy bùa đây này OTL

      8. Haha tớ đùa cậu thôi, vì tớ rất thích nên muốn dụ cậu theo ai dè cậu còn đeo cả bùa LOL
        Vậy được, tha cho cậu, VD và VP và Đậu Hoa thôi hehe

      9. đúng rồi, theo đc mấy em đó thôi T^T
        mà còn phải là ngọt ngào ~ dạo này tâm can đau đớn lắm, ko làm đc những bộ quằn quại ngược tâm ngược thân đâu =))))))
        qua nhà https://kinzie3012.wordpress.com hỏi thử xem, anh ấy hay mò raw đam mỹ lắm á, cơ mà mấy bộ nêm đó ko hợp gu bạn lắm OTL

      10. Hehe ta cũng có quen vài bà chị có thể dụ khị mấy bả share raw với ta haha
        Nếu không tìm được thì ta sẽ ngoan ngoãn đu theo những truyện nàng đang và sắp làm haha

  1. Sáng nay vừa đọc Taobao Tình Thú Ký Sự nhà cô xong =v=
    Công nhận hay thật, nhất là đoạn H *khụ* không có quá phô trương thô tục nhưng rất kích thích người nha~
    Vừa đọc vừa cười YD đến nỗi bạn bè xung quanh nó lánh xa cả thước
    Có lẽ nào nên tiếp tục đọc Hoan Nghênh Quấy Rối Tình Dục?
    Dạo này toàn đọc thanh thuỷ a, sắp thèm thịt phát điên rồi TvT

    1. cô ko nên nói rõ thú tính, í lộn tâm sinh lý của mình như thế, rất phô à nha =)))))))
      cô cứ từ từ chờ, bộ trung văn Câu chuyện của chúng ta là H văn đó, mụ Vạn Sắc này nổi tiếng viết H lắm TvT
      P.S: công nhận là bộ Taobao nó bựa, bạn kiếm mãi mới đc đó ~ cô kiếm đc bộ nào đủ biến thái như thế mà chưa ai edit thì ném bạn nhá :3

      1. *thở dài* đi đâu cũng bị người ta nói biến thái, có lẽ nào tôi biến thái thật ý chứ
        thì tôi chờ cô hoàn đây a~
        mà cô ôm nhiều bộ thế, cẩn thận không ‘tinh tẫn nhân vong’ đấy
        P.S: không chắc kiếm được đâu, tôi xem đã, cơ mà sẽ cố cho

  2. Nani!!!!
    Dạo này cô bận gì à, tôi vào mấy hôm đều không có chương mới =3=
    Hoan nghênh quấy rối tình dục của tôi *hự hự* *ôm tim*
    Thấy bài post cuối của cô vào ngày 9 cơ mà
    Có khoẻ không vậy, bận hay ốm gì không đấy, tôi là tôi lo lắm đấy, ôm nhiều dự án thế này mà, vừa mới nhắc hôm trước xong
    Tuổi trẻ là cần phải biết tiết chế…

    1. sắp tết rồi, việc rất nhiều á *thở dài* TvT bạn còn đang chuẩn bị lê lết thi cao học nữa *lăn lăn*
      Hoan nghênh quấy rối về sau toàn H, rất nặng, bạn vẫn đan lấn cấn, edit H rất mệt ah ORZ
      cô có chịu làm beta thì bạn sẽ làm ngay à, căn bản edit xong đọc lại rất ngại T___T *dụ dỗ*
      tuổi trẻ mà tinh bì lực tẫn thì còn gì đắng lòng hơn :v

      1. cũng được a
        dù sao tôi cũng đang rảnh mà~
        chờ H a chờ H
        thực ra tôi cũng biết edit H rất mệt a TvT
        đọc mà đã mệt rồi thì lúc dịch hẳn phải hơn chứ
        nếu bảo tôi đọc yaoi có cảnh H là tôi chịu liền
        cô cứ tập trung thi cử đi, còn dịch truyện để sau cũng được, chứ mệt quá lăn ra bệnh thì còn khổ hơn

      1. Cám ơn bạn đã rep cho mình, nếu bạn không làm không biết bạn có thể cho mình làm ebook được chứ? Mình sẽ ghi rõ nguồn nhà + nguồn đọc online đàng hoàng, mong chủ nhà cho phép nha, đây là trang post ebook của mình http://ltl197.wordpress.com/ebook | Mình có chia ra hai mục, nếu bạn cho share public thì sẽ ở trong mục Ebook thường, còn bạn chỉ cho mình làm đọc riêng thì sẽ ở mục Ebook đặc biệt 🙂 Cám ơn bạn đã edit những bộ này nha ❤

      2. Cám ơn bạn khi nào có thời gian mình sẽ làm, lỗi chính tả thì mình check dấu thôi chứ mình check từng cái thì… Dù sao cũng cám ơn bạn rất nhiều ~ Chúc bạn ngày cuối tuần vui vẻ, khi nào mình up nếu bạn ko muốn mình share nữa thì bạn cứ nói mình sẽ gỡ xuống nha ~ Lần nữa cám ơn bạn nhiều ❤

  3. Au ơi, em hơi mạnh phép nha
    Au có thể cho chúng em xin chuyển ver Danmei Taobao tình thú ký sự sang HunHan ver được không ạ, chúng em xin hứa sẽ ghi link cẩn thận ạ
    Nếu được thì cảm ơn au nhiều ạ

    1. Tôi k phải tác giả bộ này, chỉ là ng edit nên ko có quyền cho chuyển ver, hơn nữa tôi cũng ko mong muốn truyện mình làm bị chuyển ver thành CP nào đó, em thông cảm nhé

  4. Chủ nhà ơi, cho e hỏi phần hạ của truyện ” Hoan nghênh quấy rối tình dục” ở đâu v ạ? Chủ nhà dịch truyện hay hay lắm. Mong chủ nhà mau mau ra chap mới a. Thân ái ^^

  5. Ui chạy theo bạn từ 1 topic down Theme DBSK cho điện thoại di động bên keepyoonho, nhưng rất tiếc ko tìm đc Theme cho OPPO Neo 5. Sang đây thấy Yunjae, thấy Dammei edit là mắt lóe sáng. Xin cho ôm đùi!!!!!!!!!

Nào hãy nhấn vô đi ლ(¯ロ¯ლ)